Lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023 tại xã Vĩnh Quới.
          Chiều ngày 28/9, Tại Nhà Văn hóa xã Vĩnh Quới diễn ra buổi Lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023. Đến dự có ông Bành Phước An – Thị ủy viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã Ngã Năm – Trưởng Ban công tác người cao tuổi thị xã; ông Huỳnh Văn Lơ – Thị ủy viên – Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội; ông Huỳnh Văn Chương – Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thị xã; ông Phạm Khắc Điệp – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quới cùng 26 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã cùng dự.

         Kính trọng người già, người cao tuổi là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. Trong xã hội Việt Nam, người cao tuổi luôn được coi trọng, tôn kính. Người cao tuổi có vai trò to lớn trong việc gìn giữ, truyền thụ các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, là lớp người có công lớn trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, qua đó để vận động toàn dân tham gia phong trào chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, kêu gọi sự đóng góp của toàn xã hội cùng nhau chăm sóc người cao tuổi.

Ông Bành Phước An - Thị ủy Viên - Phó Chủ tịch UBND Thị xã tặng quà cho người cao tuổi

         Nhân dịp lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam Thị ủy, UBND Thị xã cùng trao tặng 15 phần quà cho người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn qua đó tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội góp phần thực hiện thành công mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Công Khai
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1238
  • Trong tuần: 11 133
  • Tất cả: 1477362
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.